เกมไพ่สมสิบ เล่นง่าย ได้เงินจริง รองรับระบบมือถือ 2022

มาทำความรู้จักเกมไพ่สมสิบออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรชั่นมากมาย 

เกมไพ่สมสิบออนไลน์ เป็นเกมไพ่ชนิดนึงที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน และในประเทศไทยเหล่านักพนันไพ่ก็คงต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เกมสมสิบนั้นเป็นเกมไพ่ที่มีรูปแบบการเล่นที่เล่นง่าย เล่นสนุก และไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมากมาย โดยที่ผู้เล่นใหม่นั้นสามารถเล่นและทำความเข้าใจได้ภายในเวลาแปปเดียว เกมไพ่สมสิบเลยเป็นเกมไพ่ที่เหล่านักเดิมพันชื่นชอบในการเล่นเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันไพ่สมสิบนั้นได้ถูกบรรจุไว้ในเว็บเดิมพันออนไลน์ของทางเรา เพื่อให้บริการทุกท่านได้เล่นแล้ว โดยท่านสามารถเล่นผ่านคอมพิวเตอร์หรือมือถือได้ทุกระบบ และสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น  ถ้าหากท่านใดสนใจเล่นเกมไพ่สมสิบก็สามารถสมัครเข้าเล่นได้แล้วผ่านเว็บของเราได้ที่นี่เลย

เว็บเล่นเกมไพ่สมสิบออนไลน์ สมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้    

ท่านที่สนใจเล่นเว็บเล่นเกมไพ่สมสิบ วันนี้ท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกกับเราได้แล้ววันนี้ โดยผ่านระบบสมัครสมาชิกแบบอัตโนมัติ เพียงแค่ท่านกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทำการยืนยันการเป็นสมัครสมาชิก เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับUser เพื่อเข้าไปเล่นได้ทันที สะดวกรวดเร็ว และไม่ต้องสมัครผ่านแอดมินให้เสียเวลา อีกทั้งยังมีระบบฝากที่รวดเร็วทันใจเพียงแค่คุณโอนเงินจากเครดิตก็เข้าบัญชีของคุณทันที และเมื่อใดที่ท่านต้องการถอนเงิน เพียงแค่ท่านทำรายการถอนใช้เวลาไม่เกิน 3 วินาทีเงินก็จะเข้าบัญชีของท่านทันที

เล่นไพ่สมสิบออนไลน์ ผ่านเว็บเกมออนไลน์ดีอย่างไร

  • เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ผ่านมือถือและมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง
  • มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย และไม่ยุ่งยากเกินไป
  • ทุนน้อยก็สามารถสร้างเงินได้อีกมากมาย
  • รองรับมือถือทุกระบบไม่ว่าจะเป็น Android และ IOS
  • สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต

ทดลองเล่นเกมไพ่สมสิบออนไลน์ ได้ที่นี่ก่อนใคร

ท่านสามารถทดลองเล่นเกมไพ่สมสิบออนไลน์ได้แล้วที่นี่ก่อนใคร เพียงแค่ท่านมาสมัครเป็นสมาชิกกับทางเรา ท่านก็จะสามารถทดลองเล่นได้แล้ว การทดลองนั้นทำให้ท่านเกิดความเคยชินกับเกมหรือรูปแบบการเล่นก่อนทำการลงทุนจริง ไพ่สมสิบเป็นเกมที่สามารถทำกำไรได้ง่าย เพียงแค่ท่านต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ โดยรูปแบบการเล่นนั้นก็ไม่ต้องได้ใช้ประสบการณ์การเล่นอะไรมากเลย เพียงแค่ท่านจะต้องใช้เทคนิคการเล่นส่วนตัวในการวางแผนไพ่ในมือเพียงเท่านั้น ถ้าหากไพ่ในมือท่านหมดก่อนผู้เล่นอื่นท่านก็จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้แล้ว

รายละเอียดการเล่นเกมไพ่สมสิบกัน

ไพ่สมสิบเป็นการเล่นไพ่แบบจับคู่แล้วต้องบวกกันให้ได้สิบเหมือนกับชื่อ ต้องอาศัยเทคนิคหลายอย่าง เช่น การทายใจผู้เล่น ความน่าจะเป็น นักคณิตศาสตร์มักจะได้เปรียบกับการเล่นแบบนี้ การเล่นเกมส์สมสิบจะต้องมีผู้เล่นจำนวน 2-6 คน ไม่เกินกว่านี้เพราะไม่เช่นนั้นจะส่งผลให้การชนะกันในเกมส์เป็นไปได้ยาก

รายละเอียด

อุปกรณ์ในการเล่นไพ่ 1 สำรับ

ผู้เล่นจำนวน 2-6 คน ถ้าจะให้สนุกควรมี 4-6 คน

เวลาที่ใช้ ไม่เกิน 15 นาที ต่อเกม

ทักษะที่ใช้การคาดคะเน , ความน่าจะเป็น , การตัดสินใจ และดวง

ขั้นตอนและกฎกติกาการเล่นไพ่สมสิบ ว่ามีอะไรบ้าง

  • สมาชิกทุกคนจะได้รับไพ่จากการแจกเรียงตามลำดับจนครบคนล่ะ 5 ใบ โดยจะเพิ่มใบที่ 6 ให้กับคนที่หนึ่ง และหงายไพ่โจ๊กตรงกลางวงอีกหนึ่งใบโดยไพ่ที่เลขตรงข้ามกับโจ๊กนั้นจะเรียกว่าคี่ ไพ่คี่ไม่สามารถคู่กับไพ่อะไรได้เลยยกเว้นไพ่โจ๊ก และไพ่โจ๊กสามารถคู่กับไพ่ทุกใบได้
  • คนที่หนึ่งจะไม่มีสิทธิ์ในการจั่วไพ่จากกอง ให้มีสิทธิ์แค่ไพ่ใบที่ 6 ที่อยู่ในมือเท่านั้น ให้ดูที่ไพ่ของตัวเองว่าสามารถเก็บไพ่ที่แตะมาเข้าคู่สิบได้หรือไม่ ถ้าได้ให้เก็บไพ่ใบนั้นขึ้นมา แล้วเลือกทิ้งไพ่ในมือลงไปแทนจำนวนหนึ่งใบ แต่ถ้าไม่มีคู่ก็บอกว่าผ่านให้คนที่สองเล่นต่อไป
  • คนที่สองดูไพ่จากที่คนแรกทิ้งมา จะเก็บก็ได้หรือจะเลือกจั่วก็ได้ แล้วก็ทิ้งไพ่ไว้ให้คนที่สาม สี่ ต่อ ๆ ไป ตามลำดับ
  • เมื่อมีใครได้คู่สองคู่ในมือแล้วจะเหลือไพ่หนึ่งใบ ไพ่ใบที่เหลือสามารถน็อคหรือชนะได้ทันทีที่มีคนทิ้งไพ่ที่เป็นคู่ของไพ่ใบที่เหลือลงมา โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นของคนก่อนหน้าทิ้งเท่านั้น
  • ในกรณีทึ่มีคนชนะพร้อมกันให้ดูเรียงตามขาไพ่ คือดูตามรอบไพ่ใครเป็นคิวที่ได้เล่นใกล้คนที่ทิ้งมากที่สุดถือว่าชนะ

 

เพียงแค่ท่านเป็นสมาชิกกับทางค่ายเกมของเราก็สามารถที่จะเล่น เกมไพ่ออนไลน์ กับทางค่ายเกมของเราได้อย่างง่ายเช่นกัน ซึ่งเกมไพ่สมสิบของทางเรานั้นล้วนแต่เป็นตัวเกมที่เล่นได้ง่ายและได้เงินจริงดังนั้นการที่ท่านสามารถทดลองไพ่สมสิบ ของทางเราก่อนการเดิมพันจริงสามารถที่จะเพิ่มโอกาสให้ท่านได้สามารถที่จะได้รับเงินที่มากกว่าเดิมในทุกๆการเดิมพันนั่นเองแถมที่สำคัญท่านยังสามารถที่จะเพิ่มความคุ้นเคยจากโหมดทดลองเล่นเกมดังกล่าวได้ด้วยเช่นกัน

 

Leave a Reply